CSS Image Gallery Support Product Page

“Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên”công bố chính thức, Thành Nghị đẹp trai bay lượn!

Asked 28 Mar 2024 02:29:58
1
has this question
28 Mar 2024 02:29:58 rong z posted:
Giải thích
“Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” là một IP nổi tiếng, được coi là ánh sáng của truyện tranh Trung Quốc. Mặc dù có nhiều fan manga không chấp nhận việc chuyển thể thành phim, dẫn đến nhiều tranh cãi, nhưng hiện tại đã có “Nguyệt Hồng Kì” và “Trúc Nghiệp Kì”, vẫn giữ được sức nóng cao.


liên quan
“Nguyệt Hồng Kì” có sự tham gia của Dương Mịch và Công Tôn Lệ, hai ngôi sao hàng đầu, cùng với sự nổi tiếng của 85 Hoa và các diễn viên trẻ 90 sau này, đã đóng góp mạnh mẽ cho IP này.

Dàn diễn viên phụ cũng rất mạnh mẽ, tổng hợp được Guō Xiǎo Tíng, Zhù Xù Dān, Chén Yáo, Chén Dū Líng, Hú Lián Xīn, An Yuè Xī, Zhāng Líng Hè, Máo Zǐ Jùn, Wèi Zhé Míng, Dương Thế Trạch, Nguyễn Chính Nhẫn… Bất kỳ một vai phụ nào, trong các phim thần tượng khác đều có thể đảm nhận vai nam hoặc nữ chính.


Còn về dàn diễn viên của “Chương vụ Tre”, cũng rất mạnh mẽ, với sự tham gia của Lưu Thi Thi, cũng là người sinh năm 85, cùng với nam diễn viên trẻ Zhang Yun Long. Các vai phụ bao gồm Ngô Tuyên Nghi, Trái Tiêu Văn, Thẩm Nguyệt, Đinh Vũ Hề, Chương Nhược Nạn, Mạnh Tử Nghĩa, Chu Khiêm Khung và nhiều người khác, vẫn là dàn mỹ nữ đầy đủ.

Dàn diễn viên của 2 phần đều rất mạnh mẽ và toàn bộ đều là những mỹ nam mỹ nữ, cả về diện mạo lẫn trang điểm đều có thể gọi là tuyệt đỉnh, nói rằng đây là ánh sáng của thời đại cổ xưa cũng không quá.


Tất nhiên
“Bài ‘Nguyệt Hồng’ chưa được phát sóng, ‘Trúc Nghiệp Kì’ đang trong quá trình quay, và một series mới của “Thiên Đường Kỳ Duyên” đã được công bố, đó là “Vương Quyền Kì”, do diễn viên trẻ sau năm 90 Hoa Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đóng chính. Đây cũng là một trong những bộ phim duy nhất trong vũ trụ của Thiên Đường Kỳ Duyên có nam chính mạnh mẽ, trước đó có tin đồn là Trần Phi Dương, nhưng cuối cùng vai diễn đã thuộc về Hoa Thành Dực.”


Giải thích về bối cảnh
Vương Quyền Phú Quý là con trai của Vương Quyền Ba Nghiệp và Đông Phong Hoa Trúc, sức mạnh của anh là mạnh nhất trong gia tộc Vương Quyền. Anh được gia đình đào tạo như một chiến sĩ của cửa hiệu Đạo, sống không có tự do, vì vậy anh luôn mong muốn thế giới bên ngoài mà Qing Tong thể hiện, được gọi là nam thần băng núi.
Trong khi đó, thân phận thực sự của Qing Tong là một con nhện, ban đầu là một điệp viên được Sở Mị phái đi vào gia đình Vương Quyền để tìm thông tin. Sau khi gặp Vương Quyền Phú Quý, cô đã được anh giúp đỡ để khôi phục tự do của mình, hai người đã ký hợp đồng tái sinh dưới gốc cây đau khổ.

Và bộ phim này, cũng là sự kết hợp giữa Thành Dực và Lý Nhất Đồng. Cả hai đã từng hợp tác trong bộ phim võ hiệp “Anh Hùng Chí”, trong đó có duyên mà không có phận, đầy những sự tiếc nuối. Bộ phim này cũng được dự đoán sẽ làm nên chuyện trước khi ra mắt, khiến các fan trên mạng đang khẳng định rằng bộ phim này sẽ trở nên nổi tiếng trong mùa hè năm sau khi kết thúc quay phim.

Trước khi “Anh Hùng Chí” lên sóng, đã đến lượt Thành Dực và Lý Nhất Đồng tái hợp, cùng đóng trong “Vương Quyền Kì”. Sau khi hợp tác trong võ hiệp, họ sẽ hợp tác trong tiên hiệp, dường như sẽ có sự hiểu biết nhau hơn, và trang phục cổ trang của cả hai đều rất độc đáo, rất hợp nhau.

Nói về nhân vật nam chính
Sau khi nổi lửa từ “Lưu Ly”, Thành Nghị đã trở nên không thể ngăn cản được. Trong “Trầm Hương Như Tiết” năm ngoái, anh đã đóng ba vai khác nhau, với mỗi vai có tính cách hoàn toàn khác biệt. Vai người cha lạnh lùng với mái tóc bạch kim đã thu hút sự chú ý và trở thành một trong những biểu tượng nam thần tóc bạch kim, bộ phim cũng là một tác phẩm cổ trang với sức mạnh sau lưng.

Năm nay, anh đã mang đến bộ phim “Liên Hoa Lâu“, mang lại hy vọng mới cho những người yêu thích phim võ hiệp đã lâu, nóng bỏng cả mùa hè, sau khi kết thúc, vẫn có rất nhiều người lặp lại xem không thôi, điểm đánh giá tăng từ 8.0 lên 8.3, trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Đồng thời, bộ phim sắp lên sóng “Anh Hùng Chí” cũng được nhiều người chờ đợi hơn.
4321.vn/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thiencong-bo-chinh-thuc-thanh-nghi-dep-trai-bay-luon

Reply to this topic