Universal Data Exporter PHP Support Product Page

Bang gia xe oto thi truong oto danh cho gia dinh

Shared 28 Feb 2023 02:44:48
1
likes this idea
28 Feb 2023 02:44:48 User  posted:
Bảng giá ô tô thị trường dành cho gia đình đang trở nên rất nhộn nhịp

Thị trường xe gia đình đang trở thành “mảnh đất màu mỡ” của hàng loạt ông lớn đình đám. Các thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để thu hút khách hàng bằng tất cả lợi thế cạnh tranh à mình có. Đối với gia đình, chúng ta cũng cần phải có những kinh nghiệm cơ bản để lựa chọn mẫu xe ô tô phù hợp với nhu cầu tài chính và sở thích cá nhân. Ngay bây giờ, Dailyxe sẽ mang đến những bảng giá mua bán ô tô cùng kinh nghiệm hấp dẫn dành cho gia đình bạn.

Kinh nghiệm quan trọng khi lựa chọn ô tô gia đình

Nội thất và không gian hành lý là rất quan trọng khi mua một chiếc xe gia đình. Sở dĩ như vậy vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự thoải mái trong chuyến đi. Xe gia đình thường chở nhiều thành viên, đồ đạc, hành lý... 

Do đó, cabin và khoang hành lý rộng rãi là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua xe. Người mua nên ưu tiên những mẫu xe có cabin rộng rãi và thông thoáng nhất có thể.

Ngay cả những xe trong cùng phân khúc cũng có sự khác biệt đáng kể về kích thước và không gian cabin. Chẳng hạn, trong cùng phân khúc sedan hạng B, Honda City, Toyota Vios, Suzuki Ciaz... có không gian nội thất rộng rãi hơn nhiều mẫu xe khác.

Vì vậy, khi mua ô tô phục vụ cho việc đi lại của gia đình, bạn nên chú ý đến những tính năng hữu ích được tích hợp trên xe như màn hình giải trí DVD, hệ thống loa ô tô, điều hòa ô tô, v.v. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến các cơ sở vật chất khác như: Tính năng kết nối Apple CarPlay/ Android Auto Car với điện thoại thông minh, kết nối Bluetooth, kết nối WiFi, cổng sạc USB, sạc điện thoại không dây. Chính vì vậy, giá mua ô tô gia đình cũng sẽ giao động từ 400 triệu đồng đến hơn vài tỉ đồng tùy theo thương hiệu.

Mẫu xe gia đình đang được các thương hiệu lớn theo đuổi

Đâu là dòng sản phẩm phù hợp nhất cho phân khúc gia đình?

Các gia đình nên mua xe 5 chỗ hay 7 chỗ tùy theo nhu cầu. Nếu khách hàng mua xe để di chuyển gia đình nhỏ không quá 4 người, chủ yếu đi đường trường (gần), chỉ cần đường sạch (ít ngập nước, ổ gà... thì xe 5 chỗ đã là lựa chọn phù hợp nhất Bởi kích thước nhỏ gọn của chiếc xe năm chỗ cho phép lái xe linh hoạt trên những con đường đông đúc và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn (do trọng lượng của xe nhẹ hơn).

Ngoài ra, nếu bạn đang mua xe để chở trên 4-5 thành viên, hay bạn thường xuyên di chuyển xa hay di chuyển trên những cung đường xấu (bùn lầy, ngập úng, ổ gà thì việc lựa chọn một chiếc xe 7 chỗ là điều cần thiết. 



Các phiên bản xe 7 chỗ sẽ được lòng quý khách hàng trong phân khúc này

Tổng thể quý khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng yếu tố tài chính, sở thích cá nhân và nhu cầu chung của gia đình trước khi ra quyết định sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Website tham khảo giá mua bán xe ô tô cũ, mới trực tuyến toàn quốc cũng được cập nhật nhanh chóng và chính xác tại dailyxe.com.vn

Reply to this topic