Universal Data Exporter PHP Support Product Page

O dau cap tem chong hang gia uy tin In Tan Hoa Mai

Asked 26 Dec 2023 07:44:35
1
has this question
26 Dec 2023 07:44:35 User  posted:
Ở đâu cấp tem chống hàng giả uy tín? In Tân Hoa Mai

Ở đâu cấp ⇸⇸⇸ tem chống hàng giả uy tín? Từ lâu, những vấn nạn về hàng giả, hàng nhái vẫn luôn gây đau đầu cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, các loại hàng giả, hàng nhái đang ngày càng trở nên tinh vi gây ảnh hưởng không nhỏ cho doanh nghiệp. Dẫn đến:

Người tiêu dùng mua nhầm hàng nhái, hàng giả Đánh giá sản phẩm kém chất lượng.

Doanh nghiệp thiệt hại nặng nề về doanh thu, uy tín bị giảm sút nghiêm trọng.

Bước vào cuộc chiến bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đầy khó khăn, tốn kém.

Công nghệ chống hàng giả nào là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp?

Những công nghệ về tem chống hàng giả



Các công nghệ in tem chống hàng giả tối ưu

Tân Hoa Mai đã áp dụng công nghệ chống hàng giả hiện đại, khó có thể sao chép, làm giả, làm nhái. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu giúp bạn tự bảo vệ cho doanh nghiệp của mình.

1. Tem chống hàng giả hologram

⪢⪢⪢ Tem chong gia hologram 2D/3DF phản quang 7 màu lấp lánh liên tục thay đổi màu sắc. Tùy theo thay đổi góc nhìn: bên trái, bên phải, chính diện thì nội dung được in trên tem cũng thay đổi theo. Công nghệ in 3 chiều hạn chế tối đa tình trạng làm nhái làm giả.

Tem chống hàng giả phát quang được bảo mật chìm bằng công nghệ phát quang có thể được nhìn thấy bằng soi đèn tia cực tím.Giúp doanh nghiệp chống hàng giả và bảo hành cho bất kỳ sản phẩm, chỉ cần chọn tem hologram vỡ tách rời, vỡ hiện tổ ong hoặc void.

2. Tem QR Code truy xuất nguồn gốc chống giả

Tem truy xuất nguồn gốc quét mã qr tem chống hàng giả bằng các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Tem QR Code giúp doanh nghiệp có thể công khai minh bạch trong quy trình sản xuất, phân phối, giá cả, công dụng, hình ảnh sản phẩm.

Đồng thời, tem truy xuất nguồn gốc có tính năng mã hóa chống hàng giả khi tem tích hợp công nghệ chống giả tạo thành nhiều lớp bảo mật cao: công nghệ phát sáng logo, công nghệ nhận biết nước, nhiệt, công nghệ xác thực sms. Điều này giúp ích rất nhiều cho người tiêu dùng, họ có thể tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái, không rõ nguồn gốc.

3. Tem chống hàng giả điện tử sms

Đây là loại tem chống hàng giả bằng mã xác thực tin nhắn sms. Trên mỗi tem có 1 dãy mã số được ẩn được lớp phủ cào. Chỉ cần cào lớp tráng bạc, soạn 1 tin nhắn sms theo đúng cú pháp đã được hướng dẫn và gửi về tổng đài 8077. Ngay lập tức, khách hàng của bạn sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng: nếu đó là hàng thật, hoặc 1 tin nhắn cảnh báo: nếu đó là hàng giả.

Mã số này chỉ có một và duy nhất nên tuyệt đối bảo mật. Giúp khách hàng của bạn kiểm tra và nhận biết hàng thật cực kỳ chính xác và không thể giả mạo.

Cơ quan cấp tem chống hàng giả - In Tân Hoa Mai



Tân Hoa Mai là cơ quan được cấp quyền in tem chống hàng giả

Hiện nay, có nhiều công ty in khẳng định mình có thể ☞☞☞ in tem chống hàng giả , nhưng thực sự không có nhiều công ty được cấp quyền in chống hàng giả. Vì thế, doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Đồng thời, phải lựa chọn những công ty in tem có máy móc hiện đại, mới có thể đảm bảo được chất lượng của tem chống giả, hỗ trợ đắc lực cho công cuộc tẩy chay hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay.

Tân Hoa Mai tự hào là cơ quan cấp tem chống hàng giả hợp pháp, đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Cam kết in tem chống giả theo đúng quy định và thủ tục của nhà nước, chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau và giao hàng miễn phí toàn quốc.

Nhiều công ty đã tin tưởng lựa chọn Tân Hoa Mai là đơn vị cung cấp tem cuộn như: công ty nhựa Bình Minh, nhựa Duy Tân, dệt may Vĩnh Tiến, Vũ Tuấn, yến sào Datafa, dược phẩm Anphar, The Coffee House, Highland Coffee, Matxi S.G, Grab, Mai Linh…

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu in tem nhưng vẫn không biết được ở đâu cấp tem chống hàng giả uy tín, chất lượng? Hãy nhanh chóng liên hệ công ty in Tân Hoa Mai để chúng tôi tư vấn, thiết kế và in ấn cho doanh nghiệp tem chống hàng giả hiện đại và chất lượng nhất hiện nay.

Reply to this topic