Universal Data Exporter PHP Support Product Page

dieu tri u tuyen vu lanh tinh tai nha bang thuoc nam

Shared 19 Apr 2024 04:13:31
1
likes this idea
19 Apr 2024 04:13:31 Gary Oakley posted:
Điều trị u tuyến vú lành tính tại nhà bằng thuốc nam

Sử dụng các thuốc nam điều trị u tuyến vú lành tính ngày càng trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Bởi các thảo dược này không chỉ an toàn khi sử dụng kéo dài, mà còn mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị tiêu giảm khối u rất tốt. Cùng dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247 tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!



Tham khảo các thuốc điều trị u tuyến vú lành tính được giới thiệu tại Khỏe 247

Thuốc nam trong điều trị u tuyến vú lành tính

Từ xưa, các bà, các mẹ thường sắc các bài ➜➜➜ thuốc trị u vú tại nhà từ các cây dược liệu như: trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, xạ đen,... Đây là những vị thuốc nam có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của khối u, cải thiện triệu chứng, đồng thời điều hòa kinh nguyệt, cân bằng nội tiết.

Trong đó, chiết xuất từ củ mài đắng đã được nghiên cứu khoa học chứng minh là có tác dụng cân bằng nội tiết - loại trừ nguyên nhân hình thành các khối u lành tính ở nữ giới, trong đó có u tuyến vú, u xơ tử cung và u nang buồng trứng.

Khi chiết xuất củ mài đắng kết hợp cùng các thuốc trị u vú từ thảo dược như trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, tam lăng, tam thất… thì hiệu quả tiêu giảm kích thước khối u tăng lên đáng kể.

⇨⇨⇨ Tham khảo thuốc trị u vú tốt nhất https://trakteer.id/khoe247/post/gioi-thieu-cac-thuoc-va-san-pham-ho-tro-dieu-tri-u-tuyen-vu-hieu-qua-BEJ63 được chuyên gia khuyên dùng.

Do đó, các chuyên gia đã tiến hành nhiều nghiên cứu khoa học để phối hợp các thảo dược nói trên, tạo thành bài thuốc điều trị u tuyến vú an toàn, hiệu quả. Một trong số những bài thuốc được đánh giá cao là bài thuốc tiêu u của Viện Y Học Bản Địa Việt Nam.

Sau đó, bài thuốc đã được phát triển thành dạng viên nang uống tiện lợi, có tên gọi là TPBVSK An Phụ Khang.

An Phụ Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị u tuyến vú hiệu quả từ thuốc nam

Ngày nay, y học hiện đại, với tiêu chuẩn sản xuất đạt GMP, công ty cổ phần dược phẩm An Châu cho ra sản phẩm An Phụ Khang chiết xuất từ cả thảo dược trên, có tác dụng khắc phục u vú lành tính (đặc biệt là u sợi tuyến vú.



An Phụ Khang có tác dụng tốt trong u nang, u xơ, u tuyến vú lành tính

An Phụ Khang được bào chế dạng viên nang, tiện dùng. Sản phẩm đã kiểm chứng về độ an toàn - hiệu quả tại Đại học Y Hà Nội và được chuyên gia khuyên dùng.

Theo nhiều chị em chia sẻ, tình trạng đau nhức vú do khối u gây ra thường được cải thiện rõ rệt chỉ ngay trong tháng đầu tiên sử dụng. Chị em duy trì điều trị 3 - 6 tháng để hiệu quả tốt nhất nhé!

Trên đây là một số ⯮⯮⯮ thuốc điều trị u xơ vú ⯬⯬⯬ lành tính được dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247 giới thiệu. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bệnh học và thuốc điều trị u vú, bạn có thể truy cập trang web Khỏe 247. Để nhận bản tin sức khỏe hàng tuần, bạn có thể đăng ký kênh và theo dõi mỗi ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé!

Reply to this topic